Vinpearl Riverfront Condotel Ngô Quyền, Đà Nẵng

Dự án căn hộ khách sạn đầu tiên của tập đoàn Vingroup bên bờ sông Hàn

KHÁCH HÀNG HÀ NỘI XÔN XAO VỚI XU HƯỚNG ĐẦU TƯ MỚI DẠNG CĂN HỘ KHÁCH SẠN CONDOTEL

Tiếp nối thành công của sản phẩm biệt thự biển 2015, năm 2016, Vingroup ra mắt sản phẩm căn hộ khách sạn Condotel, sản phẩm hứa hẹn sẽ xác lập kỉ lục giao dịch mới cho tập đoàn Vingroup. Rất nhiều nhà đầu tư tại Hà Nội đang đón chờ để mua các sản phẩm condotel đình đám của tập đoàn Vingroup sẽ ra mắt trong năm 2016

"Condotel" là từ được viết tắt của Condo & Hotel có ý nghĩa là Khách sạn căn hộ hay Căn hộ khách sạn. Đây là khái niệm rất phổ biến trên thị trường thế giới nhưng vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Với việc mang lại những giá trị “kép”, condotel đang trở thành xu hướng đầu tư mới của bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. 

♣ TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN MUA VINPEARL RIVERFRONT CONDOTEL NGÔ QUYỀN, ĐÀ NẴNG?

♦ CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI ĐẶC BIỆT ĐẢM BẢO LỢI NHUẬN TỐI THIỂU 10%/NĂM TRONG 5 NĂM

♦ CAM KẾT CHIA SẺ TỚI 85% LỢI NHUẬN TỪ VIỆC KHAI THÁC CHO THUÊ

♦ ƯU ĐÃI VAY TỚI 65% GIÁ TRỊ CĂN HỘ 0% LÃI SUẤT TRONG 24 THÁNG, NĂM THỨ 3 LÃI SUẤT CỐ ĐỊNH 8%/NĂM

♦ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ NHẬN TRƯỚC THU NHẬP ĐỂ TRỪ VÀO GIÁ BÁN CĂN HỘ

♦ CƠ HỘI CHỌN LỰA SỚM NHẤT CHO NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ ĐÃ BỎ LỠ TẠI VINPEARL EMPIRE CONDOTEL

♣ TẠI SAO KHÁCH HÀNG PHẢI LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI?

♦ Cam kết liên hệ & tư vấn miễn phí cho khách hàng những thông tin chính xác nhất về dự án

♦ Cam kết cung cấp thông tin sớm nhất thị trường

♦ Cam kết hỗ trợ khách hàng mua đúng căn đúng tầng mà khách hàng đã lựa chọn

Phối cảnh dự án Vinpearl Riverfront Condotel Ngô Quyền, Đà Nẵng


TỔNG QUAN DỰ ÁN

Vinpearl Riverfront Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích đất khoảng 20.077m2 với mật độ xây dựng chỉ 9%, trong đó:


♦ Đất xây TTTM (đã đưa vào hoạt động từ 30/06/2015): 7,410m2
♦ Đất có thể xây condotel: 2,873m2, tuy nhiên chỉ xây dựng 62% với diện tích: 1,765m2
♦ Đất cây xanh, giao thông, sân bãi: 11,532m2
♦ Tổng số tầng: 39 (gồm cả 3 tầng hầm, 3 tầng dịch vụ)
♦ Tổng số căn hộ: 736 căn gồm+ Căn Studio: 448 căn hộ.+ Căn 1PN: 160 căn hộ.+ Căn 2PN: 128 căn hộ

Với mật độ 23 căn/sàn, Vinpearl Condotel Đà Nẵng đáp ứng tối đa tiêu chuẩn 5* cùng tiện ích tiện nghi đẳng cấp.

LỢI THẾ VỊ TRÍ DỰ ÁN VINPEARL RIVERFRONT CONDOTEL ĐÀ NẴNG


Vị trí dự án Vinpearl Riverfront Condotel Ngô Quyền, Đà Nẵng


Khoan nói tới việc chủ đầu tư Vingroup dự kiến đầu tư dự án Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng như thế nào, chỉ riêng vị trí dự án tọa lạc đã gây sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và khách hàng:

♦ Nằm tại vị trí đắc địa thuộc Quận Sơn Trà – Đà Nẵng, view trực diện ra sông Hàn (đường Trần Hưng Đạo)
♦  Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 4 km.
♦  Cách trung tâm hành chính TP Đà Nẵng và KS Novotel 2km
♦  Giáp danh trực tiếp với tuyến đường du lịch Sơn Trà – Điện Ngọc.
♦  Cách phố cổ Hội An 30km.
♦  Từ Vinpearl Riverfront Condotel Ngô Quyền du khách có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố cũng như khu thương mại lớn, địa điểm du lịch nổi bật của Đà Nẵng.

Với việc sở hữu vị trí đắc địa như vậy, căn hộ nghỉ dưỡng Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng là một tài sản có giá trị gia tăng không ngừng của khách hàng. Condotel Đà Nẵng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều gia đình Việt trong kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ LỠ VINPEARL RIVERFRONT CONDOTEL

Bên cạnh kỳ vọng tăng giá đầy tiềm năng, Vinpearl Riverfront Condotel Ngô Quyền, Đà Nẵng hứa hẹn còn mang lại lợi nhuận đảm bảo cho chủ sở hữu nhờ hoạt động cho thuê lại. Ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng Vingroup cam kết mức sinh lời là 10%/năm trong 10 năm với tỷ lệ phân chia lợi nhuận là 85%. Đây là mức cam kết cao nhất trên thị trường hiện nay.

Với dự án Condotel Ngô Quyền, Đà Nẵng, Vingroup đưa ra chương trình cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 10%/ năm trong 5 năm đầu và chia sẻ 85% lợi nhuận trọn đời cho khách hàng. Dự án Vinpearl Riverfront Condo Hotel khi được chính thức ra mắt chắc chắn sẽ còn những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khác dành cho khách hàng và nhà đầu tư. Với lợi thế nằm ở vị trí vàng của Thành phố Đà Nẵng, mặt đường Trần Hưng Đạo, khu vực sầm uất nhất với rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí cho khách du lịch trong nước và quốc tế. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức công suất khai thác phòng của Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng không hề thua kém bất kỳ một dự án nào đang hoạt động của tập đoàn Vingroup. Bên cạnh đó, với việc là dự án duy nhất nằm ở sát sông Hàn của tập đoàn Vingroup, dự án sẽ hứa hẹn tiềm năng tăng giá trị từ 2 đến 5 lần trong tương lai không xa.


Tiện ích vượt trội
MẶT BẰNG CĂN HỘ

Mặt bằng căn hộ dự án Condotel Đà Nẵng



ĐƠN VỊ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP

Căn hộ Vinpearl Riverfront Condotel Ngô Quyền, Đà Nẵng của Vingroup sẽ được quản lý bởi Vinpearl – đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Bởi vậy, chủ sở hữu có thể hoàn toàn yên tâm về việc chăm sóc, quản lý căn hộ và loại bỏ thời gian, công sức tìm kiếm khách thuê hay marketing duy trì hoạt động kinh doanh và lợi nhuận từ khoản đầu tư của mình. Toàn bộ hoạt động tài chính được công khai minh bạch, báo cáo đầy đủ và được kiểm chứng bới đơn vị kiểm toán độc lập có uy tín để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho chủ sở hữu.

 CHÍNH SÁCH CAM KẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN



Là một dự án của tập đoàn Vingroup - tập đoàn bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam có tổng tài gần 150 nghìn tỷ, và đơn vị khai thác quản lý là công ty Vinpearl, công ty có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác và kinh doanh các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với các chính sách cam kết tuyệt vời từ chủ đầu tư:

  • Cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc khai thác cho thuê trọn đời cho chủ sở hữu
  • Cam kết lợi nhuận tổi thiểu 5 năm đầu từ việc khai thác cho thuê không thấp hơn 10% giá bán căn hộ
  • Cam kết tặng 15 đêm nghỉ hàng năm tại hệ thống Condotel hoặc căn hộ khách sạn Vinpearl trên toàn quốc
  • Cam kết thanh toán ngay lợi nhuận chương trình cam kết cho thuê khi khách hàng thanh toán đủ 100% giá bán căn hộ, không phụ thuộc thời điểm ký HDMB hay bàn giao 


VÌ SAO NÊN CHỌN ĐẦU TƯ VINPEARL RIVERFRONT CONDOTEL?


♣ KÊNH ĐẦU TƯ AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY


Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô

•   VN Index thay đổi liên tục so với cùng kỳ năm trước
•   Lãi suất tiền gửi: cho kỳ hạn một năm thấp
•   Vàng: biến động không cao so với năm trước

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel tiếp tục lại là kênh đầu tư an toàn hơn và có hiệu suất sinh lời tối thiểu tới 10%/năm trong vòng 5 năm.

♣ SỞ HỮU CĂN HỘ ĐẲNG CẤP

Tập đoàn Vingroup phối hợp cùng những đơn vị thiết kế hàng đầu để sáng tạo nên Vinpearl Condotel Đà Nẵng vừa mang nét phóng khoáng nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng theo lối thiết kế phương Tây. Sở hữu căn hộ nơi đây là quý khách đã và đang sở hữu một sản phẩm xứng tầm đẳng cấp.

♣ CƠ HỘI ĐẦU TƯ GIÁ TRỊ SINH LỜI CAO

Căn hộ nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel Đà Nẵng mang tới có hội đầu tư hấp dẫn, an toàn và sinh lời theo thời gian với lợi nhuận cao nhất trên thị trường, tối thiểu tới 10%/năm dành cho khách hàng & nhà đầu tư. Bên cạnh đó khách hàng còn được sở hữu 15 đêm nghỉ đẳng cấp tại hệ thống căn hộ khách sạn của Vinpearl trên toàn quốc


♣ AN TÂM BỞI CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN


Với tổng tài sản ước 7,5 tỷ đôla Mỹ, tập đoàn Vingroup tự hào là đơn vị phát triển bất động sản số 1 tại Việt Nam. Bước sang thềm năm 2016, chủ đầu tư Vingroup mang tới cho Quý khách hàng sản phẩm hoàn toàn mới Căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang. Tiếp nối thành công, Vinpearl Condotel Đà Nẵng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trên cả ý niệm về một ngôi nhà mơ ước.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE 0904.999.201 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua căn hộ tại dự án Vinpearl Riverfront Condotel Ngô Quyền, Đà Nẵng hoàn toàn miễn phí !!!








Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 Comment:

Bài viết mới