Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Vinhomes Liễu Giai – Vị trí kim cương đắc địa

Vinhomes Liễu Giai là sản phẩm tiếp nối phân khúc căn hộ cao cấp mà Vingroup đã khẳng định thương hiệu số 1 Bất Động Sản của mình ở Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Được tích hợp các yếu tố vượt trội từ các dự án trước như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh,… Vinhomes Liễu Giai sẽ tạo nên một sức hút cực kỳ mới và tạo dấu ấn riêng dòng bất động sản cao cấp này.



Phối cảnh của dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai

1. VỊ TRÍ “KIM CƯƠNG” ĐẮC ĐỊA

Số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Vinhomes Liễu Giai là một trong rất ít các dự án có tầm nhìn ấn tượng ra các khoảng nước xanh của thủ đô như hồ Ngọc Khánh, hồ Tây, hồ Thủ Lệ, hồ Giảng Võ. Dự án đem đến cảm giác thư thái, an lành cho các chủ căn hộ giữa cuộc sống đô thị đông đúc và nhiều áp lực.

Từ Vinhomes Liễu Giai, mảnh đất “siêu đắt giá” nằm tại quận Ba Đình – trung tâm phong thủy của Hà Nội, bạn có thể thuận di chuyển khắp thành phố Hà Nội. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị của bất động sản Vinhomes.



Vị trí dự án

Dự án nằm trên 3 mặt tiền đường Kim Mã, Liễu Giai và Vạn Phúc của thủ đô Hà Nội, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành với khu trung tâm mới sầm uất. Chỉ mất khoảng 05 phút chạy xe để tới Hồ Tây, Hồ Hoàn Kiếm.


Nơi giao thoa những công trình trọng điểm của Hà Nội

2. THIẾT KẾ XA HOA VÀ ĐẲNG CẤP

Căn hộ tại Vinhomes Liễu giai thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang cảm hứng tân cổ điển lãng mạng. Các phòng thiết kế tối ưu hóa diện tích, cửa sổ rộng tại tất cả các phòng ngủ để đảm bảo cung cấp ánh sáng tự nhiên cũng như đối lưu không khí hoàn hảo cho cả căn hộ.

Với ba tiêu chí xa hoa, sang trọng và đẳng cấp, Vinhomes Liễu Giai là sự ứng ý với vị gia chủ thành đạt, có địa vị và mong muốn một căn hộ sinh sống xứng tầm gia chủ.


Thiết kế phòng khách đẹp đầy ấn tượng với nội thất siêu cao cấp


Ban công thiết kế mới rộng và thoáng hơn

3. TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP



Tiện ích 5 sao tại Vinhomes Metropolis

Tại đây, Vinhomes Liễu Giai đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo đối với các cư dân tương lai. Hệ thống liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại, các khu vui chơi, sân chơi thể thao, khu tập Gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời,…


Phòng khám Vinmec


Trường Vinshools

4. DỊCH VỤ TIÊU CHUẨN 5*


Chủ đầu tư Vihomes đã có nhiều kinh nghiệm trong quản lí chất lượng cao với các dịch vụ tiêu chuẩn 5* từ thành công của các dự án trước. Vinhomes Liễu Giai sẽ tiếp tục là một tổ hợp dự án với căn hộ, trung tâm thương mại, cùng dịch vụ mang tầm quốc tế
– Dịch vụ gia đình bao gồm: dọn nhà, vệ sinh, giặt là; Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật tại gia
– Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7…
– Ngoài ra chủ đầu tư còn có dịch vụ hỗ trợ cho thuê bất động sản và quản lý khách thuê.

Với chất lượng sống luôn được nâng cao, Vinhomes Liễu Giai hứa hẹn đem đến cho gia đình bạn những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Tiện ích 5 sao

5. GÍA BÁN VÀ THANH TOÁN

Hiện tại giá bán Vinhomes Liễu Giai vẫn chưa được công bố chính thức. Quý khách quan tâm hãy liên hệ để được cung cấp thông tin chính xác nhất.
Đặc biệt, dây là dự án có nhu cầu thuê nhà của Người nước ngoài rất cao, cơ hội của bạn để đầu tư vào dự án tuyệt vời nay.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 Comment:

Bài viết mới